Bug Solutions ได้เข้าร่วมประชุมกับ Bacoban เรื่องน้ำยาเคลือบฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 นวัตกรรมใหม่จากประเทศเยอรมันนี

ณ วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา คุณสิษฐพงศ์ วามะศิริภัทร นายกสมาคมฆ่าเชื้อและเสริมสุขอนามัยไทย (TDHA) ได้เข้าร่วมประชุมกับ คุณเก่ง และทีมงานจาก Bacoban เรื่องน้ำยาเคลือบฆ่าเชื้อโรคและไวรัสของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Bacoban ในการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสและเคลือบพื้นผิว เพื่อป้องกันการสัมผัสผิวกายของเชื้อไวรัส

ซึ่งน้ำยาเคลือบฆ่าเชื้อโรคจาก Bacoban เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่จากประเทศเยอรมันนีที่มีคุณสมบัติในการเคลือบฆ่าเชื้อโรค สามารถใช้พ่นหรือเช็ดได้ทุกสภาพผิวของวัสดุต่างๆ เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า พื้น หรือผนัง เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อไวรัสติดบนพื้นผิวต่างๆของวัสดุ และฆ่าเชื้อโรคที่เกาะติดอยู่บนพื้นผิว สามารถใช้ฉีดพ่นได้ภายในอาคาร ซึ่งเป็นที่นิยมในโรงพยาบาล และโรงงานเนื่องจากไม่มีสารทำลายเครื่องจักรและสายไฟ สามารถฉีดได้ทั้งในสภาพพื้นทั้งเปียกและแห้ง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากแบคทีเรียต่างๆ

ทาง Bug Solutions และ Bacoban จึงปรึกษาหารือเรื่องการร่วมมือกันในอนาคต เป็นผู้นำเข้าด้านการบริการ และการนำเข้าน้ำยาเคลือบฆ่าเชื้อจากประเทศเยอรมันนีที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อยับยั้งและป้องกัน กำจัดเชื้อไวรัส Covid-19

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *